1. CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

Các bạn hãy tham khảo qua ngay các loại quảng cáo trên Facebook sau đây để chọn ngay cho mình một dạng quảng cáo phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ của mình nhé

1.1 Facebook Sale & Khách hàng tiềm năng

A. Quảng cáo Crousel Ads

Đây là dạng quảng cáo trên Facebook mà các bạn có thể giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm trên chỉ một mẫu quảng cáo. Loại hình này khá phù hợp nếu như các bạn đang muốn đẩy mạnh hoạt động bán hàng cho cùng lúc nhiều sản phẩm

– Mục đích sử dụng

Giúp quảng cáo, giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm chỉ trong một mẫu quảng cáo

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • Dãy các hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 600*600px, 1080*1080px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • Ký tự mẫu quảng cáo: 90 ký t

– Vị trí xuất hiện

Hình thức quảng cáo dạng băng chuyển trên Facebook này hiển thị trên cả:

  • Máy tính
  • Di động
  • Instagram
  • Và cả mạng liên kết
Quảng cáo dạng băng chuyền cho phép giới thiệu nhiều sản phẩm trên một mẫu quảng cáo
Quảng cáo dạng băng chuyền cho phép giới thiệu nhiều sản phẩm trên một mẫu quảng cáo

B. Quảng cáo động (Dynamic Product Ads – DPA)

– Mục đích sử dụng

Quảng cáo giúp các doanh nghiệp, cửa hàng tiếp thị lại sản phẩm với các khách hàng tiềm năng dựa vào những hành động trong quá khứ của những khách hàng này. Điều các bạn cần phải làm là cài đã mã pixel để theo dõi hành vi người dùng, từ đó xây dựng tệp khách hàng quảng sử dụng quảng cáo sản phẩm động trên Facebook để tiếp thị lại với họ

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • – Dãy các hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 600*600px, 1200*628px
  • – Tiêu đề: 25 ký tự
  • – Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • – Ký tự mẫu quảng cáo: 90 ký tự

– Vị trí xuất hiện

Hình thức quảng cáo dạng băng chuyển trên Facebook này hiển thị trên cả:

  • – Máy tính
  • – Di động
  • – Instagram
  • – Và cả mạng liên kết
Quảng cáo Dynamic Product Ads hướng quảng cáo theo hành vi trong quá khứ của người dùng
Quảng cáo Dynamic Product Ads hướng quảng cáo theo hành vi trong quá khứ của người dùng

C. Quảng cáo Lead Ads

– Mục đích sử dụng

Đây là dạng quảng cáo Facebook khá đặc biệt, thường những người mới sẽ không biết đến hình thức quảng cáo này. Loại quảng cáo Lead này cho phép người dùng tải xuống các nội dung và đăng ký thông tin sử dụng mà không cần phải rời khỏi Facebook. Rõ dàng đây là hình thức quảng cáo lý tưởng trên Facebook để các doanh nghiệp, khách hàng có thể thu thập, thu hút thêm thật nhiều khách hàng mới. Với Lead Ads, một điều chắc chắn là các bạn có thể dễ dàng thu hút được thật nhiều các thông tin về địa chỉ email của khách hàng

Khi khách hàng tiềm năng họ để lại thông tin mail, địa chỉ email này sẽ được lưu trên tài khoản quảng cáo và việc có thể sử dụng các địa chỉ này cho chiến dịch quảng cáo, tiếp thị sản phẩm tiếp theo của mình.

  • – Chi tiết quảng cáo
  • Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:
  • Dãy các hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1200*628px
  • Tiêu đề: 25 ký tự
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự
  • Ký tự mẫu quảng cáo: 90 ký tự
  • Chính sách bảo mật (bắt buộc)
  • Url trang đích (bắt buộc)
  • Tiêu đề thẻ: 60 ký tự
  • Nút thẻ: 30 ký tự
  • Thẻ Context có 2 định dạng. Bao gồm:
  • Định dạng đoạn: Không giới hạn ký tự
  • Định dạng 5 điểm: Giới hạn 80 ký tự cho mỗi điểm

– Vị trí xuất hiện

Hình thức quảng cáo dạng băng chuyển trên Facebook này hiển thị trên cả:

  • – Máy tính
  • – Di động
  • – Instagram
  • – Và cả mạng liên kết
Quảng cáo Lead Facebook giúp thu thập thông tin khách hàng một cách dễ dàng
Quảng cáo Lead Facebook giúp thu thập thông tin khách hàng một cách dễ dàng

D. Quảng cáo Canvas Ads

– Mục đích sử dụng

Loại hình quảng cáo trên Facebook này cho phép người dùng có thể thao tác trực tiếp trên nội dung mẫu quảng cáo. Và có một điều nữa là Facebook mới chỉ hỗ trợ Canvas Ads trên một nền tảng duy nhất là di động

Điều đặc biệt nhất từ Canvas đó chính là người dùng có thể lướt quan bẳng chuyển để xem nhiều sản phẩm, di chuyển, nghiêng hình ảnh theo các hướng khác nhau để xem chi tiết, cũng có thể phóng to, thu nhỏ hình ảnh sản phẩm. Mọi thao tác người dùng có thể thực hiện bằng ngon tay, và tốc độ tải hình đạt đến tốc độ tối đa, thậm chí cao hơn gấp 10 lần so với các ứng dụng web di động

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • – Dãy các hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1200*628px
  • – Tiêu đề: 45 ký tự
  • – Ký tự mẫu quảng cáo: 90 ký tự

– Ngoài ra các thành phần chính trong mẫu quảng cáo Canvas bao gồm: Danh sách sản phẩm, Hình ảnh sản phẩm cho toàn màn hình (góc nghiêng), Hình ảnh dạng băng chuyền, tiêu đề, logo, đoạn văn bản cùng với nút ngoại vi và nút tự động phát video

– Vị trí xuất hiện

– Di động

Quảng cáo Canvas cho phép người dùng thao tác trực tiếp trên quảng cáo
Quảng cáo Canvas cho phép người dùng thao tác trực tiếp trên quảng cáo

E. Quảng cáo bộ sưu tập Facebook (Collection Ads)

– Mục đích sử dụng

Hình thức quảng cáo này giúp các doanh nghiệp, cửa hàng có thể quảng cáo cho nhiều sản phẩm mà mình đang đăng bán trên website một cách trực quan và thu hút nhất

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • – Hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1200*628px
  • – Tỷ lệ ảnh: 1.9 / 1
  • – Tiêu đề: Giới hạn 25 ký tự
  • – Tỷ lệ text trên hình: Tối đa <20%

– Vị trí xuất hiện

  • – Di động
Hình thức quảng cáo bộ sưu tập sản phẩm trên Facebook
Hình thức quảng cáo bộ sưu tập sản phẩm trên Facebook

1.2 Tăng lượt Like & Tương tác

A. Page Like

– Mục đích sử dụng

Định dạng quảng cáo được tối ưu để tăng lượt like cho Fanpage.

Ở đây chúng ta cần biết về tầm quan trọng của lượt like page. Vì rất nhiều doanh nghiệp khi liên hệ với Quảng Cáo Siêu Tốc thường chỉ quan tâm đến dạng Page to Post, vì nghĩ rằng quảng cáo bài post sẽ tăng tỉ lệ bán được sản phẩm.

Quan điểm trên không sai, nhưng trước đó, bạn cần xác định được độ uy tín Fanpage của mình đang ở mức nào? Cơ bản nhất, bạn có thể dễ dàng nhận ra khác biệt uy tín giữa một fanpage 100 nghìn like và một fanpage 100 like. Phải không?

Nếu bạn là một công ty mới, mọi người chắc chắn sẽ đặt dấu hỏi về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ và rất hiếm khi tương tác với fanpage, vì vậy việc tăng uy tín thương hiệu là ưu tiên hàng đầu, page like trong trường hợp này sẽ tương tự như lời xác nhận uy tín của bạn với những người dùng Facebook khác.

– Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm tên fanpage, một đoạn mô tả sản phẩm/ dịch vụ (khoảng 90 kí tự), một ảnh nhỏ và nút like page được đặt ở vị trí nổi bật nhất.

– Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed hoặc ở cột bên phải của Facebook người dùng

Quảng cáo tăng like Facebook tính theo dựa trên mỗi lượt like trang
Quảng cáo tăng like Facebook tính theo dựa trên mỗi lượt like trang

B. Quảng cáo đăng ảnh trên Facebook

Dạng quảng cáo trên Facebook này giúp tăng lượt like page khá tốt, cũng tạo ra được gian lớn để hiển thị hình ảnh quảng cáo, thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng

Các bạn cũng có thể chèn thêm liên kết trong phần mô tả bài đăng, tuy nhiên lưu lượng mang lại từ hình thức quảng cáo này sẽ không cao. Chủ yếu vẫn là những lượt like trang

Vị trí hiển thị: Diện thoại, máy tính, cột bên phải newsfeed trên máy tính

Tăng like fanpage hiệu quả bằng những hình ảnh thu hút người dùng
Tăng like fanpage hiệu quả bằng những hình ảnh thu hút người dùng

C. Quảng cáo dạng đăng bài trên Facebook

Đây cũng là một hình thức quảng cáo hỗ trợ tăng like cho trang fanpage, tuy nhiên nó lại không thu hút bằng dạng quảng cáo ảnh. Thế nên thay vì tăng like cho page với hình thức này các bạn nên chọn việc sử dụng các hình ảnh, sẽ trực quan và thu hút hơn

D. Quảng cáo dạng video trên Facebook

Các video luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng trên Facebook. Vậy tại sao các bạn không sử dụng dạng quảng cáo video này nhằm tăng tương tác, tăng like cho trang fanpage. Các bạn hoàn toàn có thể tạo ra các video giải trí đơn giản, hài hước, và thu hút. Từ đó giúp trang nhận được nhiều Like hơn

Bằng chúng cụ thể nhất chính là nhiều fanpage chỉ có vài nghìn lượt thích những video đăng lên có đến hàng trăm nghìn lượt xem, kéo lượt like page nhanh chóng tăng lên con số 10 nghìn hoặc nhiều hơn thế

Yêu cầu nội dung quảng cáo đăng video:

  • – Ký tự giới hạn: 90
  • – Tỷ lệ video: 16 : 9 & 9 :16
  • – Dung lượng: < 4G

– Thời lượng 120 phút. Tuy nhiên giá trị lớn nhất là video mang lại chỉ tập trung ở 15 – 30s đầu tiên, các bạn cần lưu ý phần này

  • – Âm thanh: 128kbps
Các video có nội dung hay khi quảng cáo cũng mang về lượt like cao cho trang fanpage
Các video có nội dung hay khi quảng cáo cũng mang về lượt like cao cho trang fanpage

1.3 Tăng truy cập website

A. Quảng cáo Page To Web

Hình thức này là sự kết hợp quảng cáo giữa fanpage và website doanh nghiệp, khi nhấp vào mẫu quảng cáo, người dùng sẽ được điều hướng về fanpage hoặc website của doanh nghiệp. Với cách này, lưu lượng truy cập vào website cũng như fanpage cũng sẽ tăng lên, lượng fan vì thì cũng được tăng lên một cách gián tiếp. Với hình thức này này thì cách tính phí duy nhất sẽ là tính phí theo lượng nhấp chuột, tức CPC

– Mục đích sử dụng

Định dạng quảng cáo được tối ưu để tăng số lượt truy cập Website, đặc biệt phù hợp với các công ty kết hợp Facebook với website bán hàng, hoặc những bạn muốn kiếm tiền bằng Affiliate Marketing.

– Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm tên Fanpage, một đoạn mô tả sản phẩm/ dịch vụ, một ảnh đại diện và dai dòng mô tả website ngay phía dưới ảnh đại diện. Người dùng click vào bất kì vị trí nào của mẫu quảng cáo sẽ được chuyển hướng về Website đã được cài đặt trước đó.

– Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed hoặc ở cột bên phải của Facebook người dùng

Mẫu quảng cáo hướng người dùng về trang đích thuộc 1 website cụ thể
Mẫu quảng cáo hướng người dùng về trang đích thuộc 1 website cụ thể

b. Quảng cáo video

Những video được quảng cáo trên Facebook cũng tỏ ra khá hiệu quả cho nhu cầu tiếp thị sản phẩm và quảng bá thương hiệu. Quảng cáo nhằm thu hút lượng view cho video và những tương tác như like, share, quan trọng hơn cả là comment. Facebook tính phí cho quảng cáo này theo lượt xem của video đó

– Mục đích sử dụng

Quảng cáo được tối ưu để thu hút càng nhiều khách hàng mục tiêu xem video càng tốt.

– Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm một đoạn mô tả sản phẩm/ dịch vụ và đoạn video được hiển thị với kích thước nổi bật.

Khi quảng cáo hoạt động, video của bạn sẽ xuất hiện trên Newfeed của đối tượng được nhắm chọn.

Video sẽ tự động phát nếu người dùng dừng lại xem video sau 2 giây.

Nếu người dùng tiếp tục xem video đến hơn 10s mới được tính là 1 lượt view.

Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà không xem nữa (tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video), chúng tôi sẽ không tính phí lượt view đó.

Số lượt xem video sẽ được hiển thị cụ thể ngay phía dưới đoạn video.

– Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed của Facebook.

 

Các video có nội dung hay khi quảng cáo cũng mang về lượt like cao cho trang fanpage
Quảng cáo tăng lượt truy cập website bằng các video thu hút

B. Quảng cáo Page To Post (Quảng Cáo Bài Post)

Là hình thức quảng cáo hiển thị bài viết lên trang news feed của những đối tượng đã được khoanh vùng mục tiêu, bài viết sẽ bao gồm hình ảnh, nội dung. Với quảng cáo bài viết, ngoài thu hút lượng tương tác như like, share, comment hay xe, hình ảnh thì hình thức quảng cáo này còn gian tiếp thu hút thêm lượng fan cho page của doanh nghiệp. Phương thức tính phí sẽ là CPC, nghĩa là tính phí theo lượt nhấp chuột vào quảng cáo

– Mục đích sử dụng

Mỗi khi Fanpage của bạn cập nhật một bài viết/ Note bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới, chúng ta có thể quảng bá đến những đối tượng quan tâm bằng cách sử dụng hình thức Page Post Ads của Facebook.

Page Post chủ yếu được dùng để tăng lượt tương tác (bao gồm Click, Like, Share, Comment), lượt tiếp cận (Số người nhìn thấy bài viết), hoặc Talking About This cho Fanpage.

– Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm tên Fanpage, một bài viết giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và hình ảnh (nhiều hình). Khi người dùng click vào hình Facebook sẽ mở ra chi tiết hình, hoặc được chuyển hướng về trang chủ của Fanpage quảng cáo, hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage (nếu có nhu cầu).

– Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed, hoặc cột bên phải của Facebook người dùng.

Dạng quảng cáo bài viết trên Facebook phù hợp nhất để kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ
Dạng quảng cáo bài viết trên Facebook phù hợp nhất để kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ

1.4 Cửa hàng & sự kiện

A. Quảng cáo sự kiện trên Facebook

Hiện nay thì các sự kiện được tổ chức online trên mạng xã hội Facebook không còn là điều gì đó quá xa lạ nữa. Những quảng cáo như thế này cũng nhằm mục đích khuyến khích người xem tham gia và tương tác với sự kiện. Cách thức tính phí quảng cáo theo lượng nhấp chuột CPC

– Mục đích sử dụng

Nếu các bạn muốn tổ chức các sự kiện, hãy chọn hình thức quảng cáo Event trên Facebook để PR cho sự kiện này nhé. Khi đó đảm bảo với các bạn rằng sự kiện sẽ nhận được sự quan tâm, thu hút được sự tham gia của nhiều người dùng, khách hàng quan tâm đến sự kiện này hơn

Và cũng tùy vào quy mô sự kiện mà các bạn có thể khoanh vùng quảng cáo theo khu vực địa lý, giới tính, độ tuổi . . .

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • – Hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1920*1080px
  • – Tỷ lệ ảnh: 1.9 / 1
  • – Tiêu đề: Giới hạn 25 ký tự
  • – Văn bản quảng cáo: Giới hạn 90 ký tự     
  • – Mô tả liên kết: Giới hạn 30 ký tự

– Vị trí xuất hiện

  • – Di động
  • – Máy tính
  • – Cột bên phải newsfeed trên máy tính

– Yêu cầu

  • – Fanpage cần phải đạt tối thiểu 50 lượt Thích
Thu hút khách hàng trên Facebook tham gia vào các sự kiện mà các bạn tổ chức
Thu hút khách hàng trên Facebook tham gia vào các sự kiện mà các bạn tổ chức

B. Quảng cáo nhận ưu đãi trên Facebook (Offer Claims)

Loại hình quảng cáo dạng ưu đãi giúp cửa hàng các bạn trở nên nhộn nhịp hơn
Loại hình quảng cáo dạng ưu đãi giúp cửa hàng các bạn trở nên nhộn nhịp hơn

– Mục đích sử dụng

Định dạng quảng cáo này phù hợp với các cửa hàng thực hơn là các cửa hàng online vì dựa vào đó các cửa hàng này có thể thu hút được nhiều hơn khách hàng đến với cửa hàng thông quan các phiếu mua hàng, giảm giá, khuyến mãi . . .

Khi mẫu quảng cáo nhận ưu đãi hiển thị, người dùng có thể nhấp vào quảng cáo để mua phiếu mua hàng, ưu đãi này. Khi đó từ địa chỉ email người dùng sẽ nhận được các thông tin, điều khoản sử dụng phiếu mua hàng

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

  • – Hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1200*628px
  • – Tỷ lệ ảnh: 1.9 / 1
  • – Tiêu đề: Giới hạn 25 ký tự
  • – Văn bản quảng cáo: Giới hạn 90 ký tự  

– Vị trí xuất hiện

  • – Di động
  • – Máy tính
  • – Cột bên phải newsfeed trên máy tính

– Yêu cầu

  • – Fanpage cần phải đạt tối thiểu 50 lượt Thích

C. Quảng cáo doanh nghiệp địa phương

Quảng cáo doanh nghiệp địa phương đến các khách hàng ở gần đó
Quảng cáo doanh nghiệp địa phương đến các khách hàng ở gần đó

– Mục đích sử dụng

Nếu các bạn muốn cho các khách hàng tiềm năng ở gần đó biết đến cửa hàng, doanh nghiệp của mình, cách tốt nhất là các bạn hãy sử dụng phương thức quảng cáo Local Awareness Ads. Phương thức quảng cáo này sẽ hướng để các người dùng ở gần với cửa hàng các bạn, cho họ biết địa điểm cửa hàng và khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng này để chọn mua sản phẩm sau đó

Trong mẫu quảng cáo các bạn cũng có thể chèn thêm các Call To Action để tạo ra nhiều chuyển đổi, lượt liên hệ hơn

– Chi tiết quảng cáo

Nội dung mẫu quảng cáo bao gồm:

– Hình ảnh sản phẩm, kích thước chuẩn 1200*628px

– Tỷ lệ ảnh: 1.9 / 1

– Tiêu đề: Giới hạn 25 ký tự

– Phần mô tả nguồn cấp: Giới hạn 30 ký tự

– Vị trí xuất hiện

– Di động

– Máy tính

– Instagram

– Mạng liên kết

1.5 Quảng cáo Facebook Messenger

– Mục đích sử dụng

Chuyển hướng người dùng về Fanpage để tăng tỉ lệ tương tác (click, like, share, comment) cho Fanpage.

– Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo Facebook Messenger bao gồm một đoạn mô tả sản phẩm/ dịch vụ và một ảnh đi kèm.

Nếu người dùng click vào mẫu quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến bài viết chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ.

– Vị trí xuất hiện

Quảng cáo xuất hiện khi người dùng chat trong Messenger của Facebook

Hình thức quảng cáo mới trên Facebook hiển thị trên ứng dụng Messenger
Hình thức quảng cáo mới trên Facebook hiển thị trên ứng dụng Messenger

1.6 Quảng cáo ứng dụng trên Facebook

Việc quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook dường như đã quá phổ biến, các nhà phát triển ứng dụng ngày càng tìm đến với Facebook nhiều hơn. Những mẫu quảng cáo như thế này sẽ có một nút kêu gọi người xem tải ngay, chơi ngay, sử dụng ngay ứng dụng. Khác với những hình thức còn lại thì ngoài tính phí theo CPC thì quảng cáo app install còn có cách tính phí theo CPI

A. Quảng cáo ứng dụng trên di động

Vị trí hiển thị: Di động

Yêu cầu nội dung:

  • – Kích thước hình ảnh: 1200*628px
  • – Tỷ lệ hình ảnh: 1.9 / 1
  • – Nội dung văn bản: 90 ký tự
  • – Text trên hình: < 20%

B. Quảng cáo ứng dụng trên máy tính

Vị trí hiển thị: Newsfeed + Cột bên phải trên máy tính

Yêu cầu nội dung:

  • – Kích thước hình ảnh: 1200*628px
  • – Tỷ lệ hình ảnh: 1.9 / 1
  • – Nội dung văn bản: 90 ký tự
  • – Text trên hình: < 20%
Nếu là ứng dụng dùng cho máy tính, hãy quảng cáo trên PC
Nếu là ứng dụng dùng cho máy tính, hãy quảng cáo trên PC

C. Quảng cáo ứng dụng trên Instagram

Ví trị hiển thị: Instagram

Yêu cầu nội dung:

  • – Kích thước hình ảnh: 1080*1080px
  • – Tỷ lệ hình ảnh: 1 : 1
  • – Nội dung văn bản: 125 ký tự
  • – Độ phân giải: <1936*1936px

Đó là chính là danh sách tất cả các hình thức quảng cáo hiệu quả và đang được sử dụng phổ biến nhất trên Facebook. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một hoặc một vài các hình thức với sản phẩm, dịch vụ của mình để quảng cáo nhé

Instagram cũng là nền tảng quảng cáo lý tưởng cho các ứng dụng di động
Instagram cũng là nền tảng quảng cáo lý tưởng cho các ứng dụng di động

2. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO FACEBOOK NÀO HIỆU QUẢ NHẤT ?

Như chúng ta thấy thì Facebook đang cung cấp khá nhiều hình thức quảng cáo khác nhau đúng không ? Và vấn đề là khi chạy quảng cáo, các bạn cần lựa chọn hình thức phù hợp với mục tiêu của mình

Ví dụ:

  • – Bạn muốn fanpage của mình có nhiều like, nhiều lượt theo dõi thì chạy quảng cáo tăng like
  • – Bạn muốn bài viết nhiều tương tác thì chạy quảng cáo tương tác bài viết
  • – Trường hợp bạn muốn quảng cáo được nhiều inbox để tiện tư vấn thì chọn quảng cáo messenger
  • – Hay các bạn muốn điều hướng khác hàng trên Facebook về website thì chạy quảng cáo page to web
  • – Ngoài ra chúng ta còn có dạng quảng cáo video và nhiều dạng khác nữa

Như vậy, vấn đề lựa chọn bây giờ là sự phù hợp, chứ không phải là hiệu quả hay không hiệu quả. Về những hình thức đang được sử dụng nhiều thì chúng ta có:

  • – Quảng cáo bài viết
  • – Quảng cáo video
  • – Và quảng cáo tin nhắn